Mới đọc được một bài báo trên yahoo tiêu đề là “Gửi người con gái tôi đã hết yêu” link mà lại không thể đăng được nhận xét trên đấy nên ^^ về blog của mình viết linh tinh vậy T_T

 

Cho mình hỏi chút là người viết bức thư kia có thật sự yêu bạn gái đầu không vậy nếu yêu đến mức có thể nói câu “anh không thể nào sống thiếu em không?” thì mình nghĩ đó là một tình yêu rất sâu sắc, vậy mà chỉ với hai tháng (“Mình xa nhau được gần hai tháng rồi đúng không? Đó cũng là thời gian mình chúng ta chia tay nhau”) bạn đã nhanh chóng kiếm thêm một người mới và lại yêu sâu đậm y như vậy thì … Còn nữa, chia tay rùi mà bạn vẫn không sao nhỉ. Mình nghĩ loại đàn ông như bạn cũng nên ném hết vào chuồng sư tử đi cho trái đất đỡ nặng  …

 

Qua bức thư này cũng phần nào thấy ra được con người của bạn thực ra chỉ là một người ích kỷ và hoàn toàn không có trách nhiệm. Câu nói  “Anh làm chuyện đó với em và trong chút thoáng suy nghĩ của anh, anh nghĩ anh làm như thế để em căm hận anh, nghĩ anh là thằng khốn nạn để quên anh đi” cũng chỉ là lời ngụy biện của bạn để thanh minh cho tình trạng bắt cá hai tay của mình. Cũng nên chúc mừng cô gái thứ hai vì đã nhìn ra được bộ mặt thật của bạn đó,

 

Cô người yêu đầu của bạn thực ra cũng đáng trách nhưng bạn không nhìn lại bản thân mình và tự hỏi trong câu truyện này ai sai nhiều hơn. Mình nghĩ thực sự bạn không hề yêu ai trông hai cô gái mà bạn đã nhận là rất rất yêu đó, chắc là bạn mang tâm lý “Con cá sổng là con cá to” người không có được là người mình yêu nhất, cái gì không có được mới là cái quý giá còn những gì đã chiếm được thì chỉ là vỏ ốc ven đường mà thôi. Vậy nên bạn mới có thể thản nhiên bỏ mặc người bạn gái đầu tiên là người bạn đã chiếm được dù đã yêu nhau 3 năm mà chạy theo một người mà bạn hiện tại vẫn chưa nhàm chán, ai biết bạn sẽ bên người thứ 2 được mấy tháng nữa để có thể bới móc ra những tật xấu của cô ấy để tiếp tục bảo với cô ấy rằng em ơi anh đã không còn yêu em nữa vì một tỷ lý do nhỏ nhặt điên khùng nào đó, rằng anh đã yêu một người khác rồi vì cô ấy không như em.Đồ hèn hạ!!!!!