Đôi khi những điều kì diệu trong cuộc sống không thể nhìn thấy bằng đôi mắt mà phải cảm nhận bằng cả trái tim!!!

Video hay, ý tưởng sáng tạo và đầy ý nghĩa,Các anh trong này đều đẹp trai, mỗi tội có đoạn nhìn anh nam chính cứ y như nhìn King Kong ấy, hic. cái đoạn sùi bọt mép ra xe nhìn buồn cười không thể tả

Trong ngôn tình cũng có nhiều truyện viết theo nội dung gần gần kiểu này kiểu  các em không xinh xắn gì cho cam nhưng mấy anh đẹp trai lại cứ bu lại như ruồi thấy….

MÌnh  không thích mấy truyện kiểu dạng như nữ chính chả có gì tốt đẹp (nói phũ phàng tý thì vừa không có nhan sắc, vừa không có đầu óc, lại còn cà cưa hết anh này với anh khác trong khi nam chính vừa đi với người khác là đã khóc lóc inh ong lên) nhưng nam chính yêu chỉ vì yêu thế thôi, nếu chỉ một mình nam chính ngu cũng không nói làm gì nhưng lại kéo theo một đống nào là công tử nhà này, giám đốc nọ, chủ tịch kia theo em nữ chính như cái đuôi.

Ông trời rất công bằng, không cho không ai cái gì cả và cũng không cướp không của ai cái gì. nếu bạn đã không có nhan sắc thì có thể cố gắng về các mặt khác để nâng giá trị của chính mình lên, chứ vừa xấu lại vừa lười lại vừa ngu, tính tình thì chẳng tốt đẹp gì thì……(tự an ủi mình tý  vì nhan sắc thì mình cũng chả có, nói trắng ra thì có thể bảo là ghen ăn tức ở, thấy người ta hơn mình thì xỉa thôi 8(>_<)8 )